Happy 18th Jo! :)

rizzamaruja:

Meet Joan

Aries. Creative. a Friend. Pink. Candy Girl. Artist. In Love. Aspiring Entrepreneur. Dreamer. Believer. And a servant of God. 

Ehem, intro muna about her… Hmm, well, si Jo, mabait. Tahimik yan sa unang tingin pero madaldal din naman kahit papano kapag trip niya yung topic. Matiyaga siyang mag-aral. Panganay din siya sa mga kapatid niya. Hmmm.. nung una kaming nagkakilala (sa school malamang) at una kaming nag-usap (tungkol yun sa Film Fest) eh nabaitan na ako sa kanya. ‘Di naman kasi kami madalas magkausap noon dahil na din sa may pagka “Patay na Bata” ako at siya din ganun kaya ayun, ngitian lang ang drama namin before. 🙂

Pero nung nalaman ko yung about sa blog niya, eh madali kaming nagkasundo. Hahahaha. Ewan ko, nainggit ako sa blog niya nun eh. :”> Kaya naman gumawa din ako. (siya ang inspiration ko pagdating sa paggawa ng blog. Ang linis linis kasi ng pagkakagawa niya eh. :”>) Kaya ayun… hehehehe. We have many things in common. Lalo na sa mga hilig at frustrations.

Mabait siyang friend at napaka caring na girlfriend. (paano ko nalaman?) Ramdam ko naman eh. 🙂 Nagkakuwentuhan na din kami about sa lovelife niya. Madalas man silang may hindi pagkakaintindihan, eh alam kong mahal nila ang isa’t isa. Siguro, isa ako sa mga manghihinyang ng todo kung mag b-break sila. 🙂 Hihihi. Eh bakit nga ba napupunta dito yung topic?

Eh teka bakit ako gumawa ng blog about her? *u*

Ehem, Advance Happy 18th Jo! *u* Wala akong gift, paano yan? Di ako makakapasok sa hardin niyo bukas! hahahaha. Joke lang. :> Pero as promised, heto ang isang obra maestra para sa iyo. (obra maestra daw??hahaha)

Hihihi, sorry kung hindi mo kamukha ahhh?? :”> Biglaan kasi eh! Hihihi.*u* Happy Birthday in Advance! Wishing all the best in life! God Bless! :* ILOVEYAH bhe. 🙂

Wow. Super thankful ako dito,Rims. Hindi mo alam kung gaano ito nagpagaan ng mabigat kong pakiramdam. Grabe,super special nito sa akin,hindi ko ito malilimutan promise! 🙂 I love you too bhe :* >:)<

Leave a Reply

