Describe blogs! *u*

iamanshe – Hello Ate! Super duper like ko blog ni Ate kahit silent reader lang ako nito. Sobrang nakakarelate ako sa mga love post niya,actually nga dun ako humuhugot ng lakas ng loob kapag may misunderstanding between me and my boyfriend. And yung theme,sobrang cute din! Doodle! :“) 

pattibetty – Hi Ate! Nagbabackread pa rin ako sa blog nito. Ang cute nila ng boyfriend niya and gusto ko yung blog niya. At Ate,ang ganda mo! Pwede manligaw? Chos! Hihihi :3 Baka magalit si Kuya na boyfriend mo. Natotomboy ako ah? 😀 Pwera biro,gusto ko yung blog niya. Crush ko na nga pati siya eh. :”)

5starlullaby –  Si Ate Kristine pa. Makakalimutan ko ba naman itong auto liker ko simula pa nung nagsisimula pa lang ako sa Tumblr. Hindi ito nawala sa dash ko,sobra! Namimiss ko na nga kakuwentuhan tong si Ate eh. Haaaaayyy,sarap balikan ng dating Tumblr. Basta wala ako masabi kay Ate na sobrang bait at sobrang strong kasi ang alam ko,7 years na sila ng boyfriend niya? Wow! Diba? Ang galing! 🙂 Hello nga pala sayo,Ate! :“)

thechirpingbird – Hi Steph! Isa pang cute ito. Unang nakaattract sa akin sa blog niya,yung cute niya na posts and yung doodle na ginagawa niya. Ang cucute! :”> And mabait ito,pramis! Humble siyang kausap. Fashionista din ito eh and ang dami niya shoes. Pansin ko. Haha,alam ko pinost niya yung shoes collection niya eh. Inggit ako ! *u* 

Leave a Reply

