My new second home…

It’s official! I’m going to study for a Bachelor’s Degree. Information Technology ang course ko and AMA Computer College Pasig ang magiging campus ko. And if you have read my About page,I’m studying Computer System Design and Programming at AMA Computer Learning Center at gagraduate na ako sa May 11. Hopefully,in God’s will.

So here’s the Student Handbook which the admission handed us. Nagpareserve na rin kami for the security of our slots kasi gusto ni Mama,morning slot para sa afternoon,work naman ang haharapin ko. Magwoworking student kasi ako,I know mahirap ito pero I’m going to make it! Alam ko tutulungan ako ni God. 

After kaming bigyan ng briefing about sa tatahakin naming landas sa campus na yun,sinamahan kami ng isang admin personnel sa may cashier and siya na rin kumuha ng schedule namin. At eto yun,yung picture sa taas. And for the first sem,puro minor subject ang kukunin namin. Tentative pa iyan kasi wala pa yung TOR namin para masiguro na credited na yung mga subject na na-take namin.

Kaya kailangan ko ng mag-asikaso ng requirements para sure na ito. Hahaha!

Exciteeeeeeedddd! :3

Leave a Reply

