Day 4 – My sibling (or closest relative)

Dear my three siblings,

Dahil close ko naman kayong lahat,sa inyo na itong letter na ito. Lamunin niyo. Hahaha! Joke :* Alam niyo namang love kayo ni Ate,lahat eh. 

Nung una,akala ko masaya magkaroon ng kapatid dahil bata pa ako nun eh. Gusto ko ng kalaro kahit yung sa loob lang kami ng bahay. Maglalaro ng paper doll,manunuod ng cartoons,magdodrawing at kahit ano pa man iyan. Pero habang tumatagal,parang ang hirap din kasi ang kukulit niyo na. Parang bumaliktad yata ang mundo,imbis na maging matino kayo lalo kayong kumukulit. Hahaha! Pero masaya ako kasi kapatid ko kayo kahit minsan nagsasapakan na tayong apat. 

Basta,magpakabait lang tayo lagi kay Papa at Mama. Wag maging pasaway at mag-aral ng mabuti,tumulad kayo sa akin. Hahaha! Charot~ And magkaroon kayo ng takot kay God,always put him first sa ano mang plano niyo sa buhay. Yun lang naman ang laging paalala sa atin ni Mama. I love you,mga kapatid ko :******

Leave a Reply

