Day 7 – Your ex-boyfriend.

Dear Reno,


Eh diba,ex-boyfriend? Siya yung boyfriend ko noon bago ko nameet ang prince charming ko ngayon. Hahaha. Wala namang nagtatanong pero sinasabi ko. 🙂

Anyway,Hi best! I miss you. Grabe 2 years na din since nung huli tayong nagkita,namiss ko tuloy na kakulitan ka tuwing may klase. Naalala ko pa nung una tayong nagkameet,nagpagupit ka sa akin ng kuko nun. Hahaha! Pero best,ang totoo kasi niyan (alam ko namang hindi mo ito mababasa eh.) hanggang friendship lang ang kaya kong i-offer sayo,kaya lang kita sinagot dahil…..confidential. 

Pero best,hands down ako sayo. Kasi pinaraya mo ako kahit na mahal na mahal mo ako nun. Ibinigay mo pa rin sa akin yung kalayaan na gusto ko & naipreserve mo yung friendship na meron tayo kahit na ngayon eh,hindi na tayo nagkakausap.

Ingat ka palagi,best! 🙂

Leave a Reply

