Day 8 – My favorite internet friends

Dear Ate Kristine,Pren Khatrina & Bebe Emilaiii,

I’m not friendly when it comes to social networking pero may mga nakakausap naman ako na mga Tumblr people dito. Pero this three kasi yung naikokonsider kong favorite internet friend ko dahil almost years na rin ang friendship namin online. Hindi naman kami madalas mag-usap pero hindi ko nakakalimutan kamustahin sila,sa text & online.

Hi sa inyong tatlong magagandang binibini. Salamat sa oras na iginugugol niyo para kausapin ako,batiin ako at iba pa. Hahaha! Naging masaya ang internet life ko dahil sa inyo. Sobrang thankful ako kasi nakilala ko kayo for almost a year na din. Sana magtagal yung friendship natin kahit minsan lang tayo magkausap. Mahal na mahal ko kayo! :* 

Ingat kayo palagi! God Bless & I love you all! :* 🙂

Leave a Reply

