Finally!

The long wait is over and on Friday,I will be a proud graduate of ACLC-Taytay. Super dami kong hirap sa institute na yan,from the school works,projects,websites & program. Sobrang hassle kahit pagkuha ko ng toga today,may hassle pa din. Ohwell,I deserve that kasi ang tamad ko namang estudyante. Hahaha! 

Pero siyempre,thankful pa din ako. Lalong-lalo na kay God kasi hindi ko naman mararating ito without him eh. Siya pa rin ang superior na gumaguide sa akin simula pa lang ng ipinanganak ako,pangalawa sa mga magulang ko na hindi nagsasawa na pag-aralin ako kahit minsan eh wala man lang akong maiuwing medal sa kanila. Okay na rin yun,may Most Behave medal naman ako nung grade school. HAHAHAHAHA! 🙂 

Grabe,ang dami kong dapat pasalamatan pero puputulin ko na ito. Hahaba lang ang post na ito,basta thank you sa lahat! Pati sa Tumblr dahil naging saksi ito sa ups & down ko sa institute na iyon. Hihihi :‘3

Goodluck sa amin ni Rima & Angie pati na rin kay boyfriend. Congratulations sa atin! 🙂 :bd

Leave a Reply

