Ganito yung feeling ko ngayon. 

Nasasaktan ako ngayon. Bakit? Nasasaktan ako kapag nagagalit siya,kapag badtrip siya kasi hindi ko mapagaan yung loob niya. Yung parang hindi ko kayang maging comforter sa kanya,na kapag galit siya mas nagagalit ako sa kanya,minsan pag kaya kong intindihin siya,iniintindi ko na lang. Pero kahit anong gawin kong pagcocomfort sa kanya,hindi niya maappreciate. Ang sakit lang.

Minsan,dito kami lumalabo eh. Yung mga sitwasyong ganito,kaya ayoko na mababadtrip yun lalong-lalo na sa akin. Kaya hangga’t kaya ko,sinusunod ko siya kasi ayaw kong mag-away kami. Pero hindi naman sa sunod na para na akong katulong niya,minsan umaalma naman ako. 

Pagsubok ba sa amin yung mga ganitong sitwasyon? Hindi ako susuko. Hangga’t kaya kong lumaban,lalaban ako. Hangga’t may natitira pa siyang pagmamahal sa akin,lalaban ako. Hindi ko siya isusuko,mahal na mahal ko siya. Tawagin niyo na akong martir pero ganito ako magmahal. Hinding-hindi ko siya iiwan. 

Leave a Reply

