Day 9 – Someone you wish you could meet

Dear Angel Locsin,


Seryoso ako dito,pramis! 

Hi Miss Angel! I`m your No.1 fan since napanood kita sa TV,hindi ko alam kung anong palabas yun pero naakit ako sa mala-angelic mong face. Sobra! There was a time that I cut out pictures of you from the newspaper & magazines tapos dinidikit ko sa wall ng kwarto ko nung gradeschool pa lang ako. Pero nung lumipat kami,nawala na lahat ng yun.

And I`m also the one who get sad nung malaman kong lilipat ka na from GMA to ABS-CBN. Sobrang lungkot ko nun. Bakit? Kasi walang ABS-CBN ang TV namin dati hanggang ngayon. Hahaha! 

Grade school pa lang ako,pangarap ko na makita ka na,kahit makita lang kita,okay na. Ngayon na 18 years old na ako,ikaw pa rin ang gusto kong makita. Kailan kaya darating yung panahon na yun? Sana ngayon na ♥

I love you Ms. Angel! :*

Leave a Reply

