Day 12 – The person caused me a lot of pain.

Dear Amiel,

Yes,you. You’re the one who caused me a lot of pain. Why? Because I loved you,before. Then what? You gave me this charming gesture that you also like me. Then one day,you & my ex-friend became a couple. Ohmygollywow! That was sooooo nice. Kaya pala nung freshmen ball natin (high school),you agreed to danced with me kasi siya pala yung humiling sayo. Gosh,bakit ngayon ko lang naisip yun! Bakit hindi pa noon?! Nakakainis lang diba?

Araw-araw akong umiiyak nun,sumisilip sa bintana namin baka sakaling nandun ka,masilayan ka lang kahit alam kong wala akong mapapala sa ginagawa ko. But then,I tried to moved on with you and nagawa ko naman. I’m not bitter with you,actually okay na nga iyong sinaktan mo ako noon,edi hindi ko makikilala yung taong nagpapasaya sa akin ngayon.

Hahaha. Hindi ako galit sayo. Were good friends now & okay na sa akin yun kasi wala na yung dati,past na lang yun.

I hope you’re happy with your life now. See you soon! 😉

Leave a Reply

