Day 13 – Someone I wish could forgive me.

Dear Reno,

Ikaw ulit. Hahaha!

Hello,best! Wala kasi akong ibang maisip na nagawan ko ng mabigat na kasalanan kundi ikaw lang. Alam mo naman kung bakit diba? Sobrang nasaktan kita dahil sobra mo akong minahal. Best,pinilit ko naman na mahalin ka pero kasi,kahit 4 months na ang lumipas nun nung magbreak kami ng ex-boyfriend ko nun,hindi ko pa rin magawang magmahal ng iba nung mga time na yun. I’m sorry. Ang selfish ko.

Parang ang lumabas tuloy,ginamit lang kita. Best,alam mo namang hindi diba? Minahal kita,best. Pero sadyang hindi lang talaga nag-work yung kung anong meron tayo. Best,I’m really really sorry. Sana mapatawad mo pa ako. I miss you,best.

I’m sorry.

Leave a Reply

