1000th day!

Who would’ve thought na magtatagal tayo till our 1000th day? I remember before,we celebrated our 100 days together and after two years,look at us. Sobrang tagal na pala from the day I said ‘Yes’ to you,hindi pa nga personal yun eh. Hahaha! So landi! Parang highschool sweetheart lang ang peg! Chos!

Dumaan na tayo sa maraming pagsubok sa relasyon natin and we chose to be stronger than before. I learned to trust you enough and be confident na “Ako lang talaga sa buhay mo.” at ikaw yung guy na sobrang understanding na kahit na nasaktan kita ng maraming beses,pinili mo pa rin na mahalin ako. And I’m so sorry for all the things I’ve done. Hindi man tayo palaging nagkakasama unlike before,alam ko na palagi ka pa ring nandiyan para sa akin. Your the best thing God has given me and I’m grateful to have you as my prince charming. Thank you for everything! I love you so much wishart,forever and always!

PS. Sobrang cheesy ko yata,anyare? Hahahahaha. I love you! :*

Leave a Reply

