Happy 36th!

image

Jervin and I celebrated our 3rd anniversary last August 2 with this cake and two buckets of fried chicken from Jollibee. It’s only a simple celebration but it was an unforgettable anniversary we had. We never celebrated our anniversary like this before, it was only a normal day for us. Spend the day together at school or at home,teasing each other, computer games, movie marathon (if we like) & etc. Then that’s it! So I’m really happy we had the chance to celebrate it (with lots of food!) this year. Hehehe!

My original plan was to surprise him with sticky notes on his room plus the cake and made him blow the cake but I failed. I’m really not good in surprising him because “lagi siyang panira sa mga plano ko.” I don’t know why but I guess he’s good with it, making my plans flopped. Oh well. What can I say?!

And now for my anniversary speech which I was not given the chance to tell him nor write it as a letter and so I’m going to post it here,not to brag but to express my feelings. And he’s a very good stalker of mine so I guess,he’s going to read this one. 😛

Dear Jann Jervin G. Gil,

Hindi mo lang alam kung gaano ako nagpapasalamat kay Lord dahil binigay ka niya sa akin. Kahit na hindi naman talaga ako yung gusto mo nung una at hindi ko alam kung bakit mo nga ako nagustuhan,nagpapasalamat pa rin ako kasi nga naging partner in crime kita. Sobrang answered prayer ka at alam mo na kung bakit. 🙂

Sa loob ng tatlong taon, naging bestfriend kita at isa rin sa pinaka-worst enemy ko at dahil doon naramdaman ko nga na may boyfriend talaga ako,this time. Yung araw-araw nagtetext para lang kamustahin ako dahil per week na lang tayo nagkikita ngayon. Yung kahit hindi na kita nakakasama hindi tulad dati noong magkaklase pa lang tayo,nandiyan ka pa rin para paalalahanan ako sa mga isusuot ko and everything. Yung kahit napakasungit mo tapos mamaya o kaya bukas,mabait ka na ulit. Dinaig mo pa nga ako sa pagiging bipolar eh. Yung nakikipagbreak na ako tapos tutulugan mo na lang ako tapos bukas,makikipagbati ka na ulit. Sobrang bipolar mo talaga kapag ganun. Hindi ko nga alam kung bakit eh?! Pero ganun pa man,mahal na mahal pa rin kita. Alam mo yan!

Sorry pala sa pagiging pasaway,matampuhin at maarteng girlfriend ko sayo. Pero bear with it, minahal mo ko eh. 😛 Sorry din sa mga nabibitawan ko sayong salita kapag sobrang galit na galit ako sayo. Sorry din kasi minsan, deep inside nasasaktan kita. Sorry talaga sa lahat ng mga katigasan ng ulo ko sayo. Pero mahal mo pa rin naman ako kahit ganun ako eh,diba? Sabihin mong hindi,masasapak kita!

Thank you sa lahat-lahat ng memories,happiness & sadness na kasama kita. Thank you sa pagiging understanding,loving & caring boyfriend sa akin kahit minsan hindi halata,pero thank you pa din. Thank you din at kahit hindi na tayo ganun nagkakasama,you take time pa rin na magkita tayo at magkausap ng kung ano-ano lang naman sa buhay. Kahit na sabihin nila na hindi dapat ganito yung set-up ng isang relasyon,yung every two or one week nagkikita tapos hindi madalas lumabas at maglaboy, yung relationship pa rin natin ang pinaka-the best sa lahat dahil kasama natin si Lord sa relationship natin at siya ang pinaka-guardian angel ng ship na ‘to. ❤ Thank you so much wishart!

Palagi mo lang tatandaan, mahal na mahal na mahal ko ang wishart at wishy love ko,at syempre ikaw yun! I love you Mr. Jann Jervin G. Gil so much,very much,forever & infinite! ❤ (Belated) Happy 3rd Anniversary to us! Mwa! :*

Sincerely loving you,

Ms. Joana Bernadeth B. Urquia (soon to be Mrs. Gil) ❤

Leave a Reply

